Có thể thấy rằng, môi trường không khí và nguồn nước hiện nay đang ngày càng ô nhiễm nặng nề. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chính sức khỏe của con người và thiên nhiên. Vậy nên, giải pháp tốt nhất hiện nay để tránh ô nhiễm nguồn nước trong sinh hoạt thì máy lọc nước là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm như vậy thì máy lọc nước tốt nhất nào nên lựa chọn?

Máy lọc nước tốt nhất Kangen

Kangen là một trong những dòng máy lọc nước điện giải được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Eganic nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hãng sản xuất đã sử dụng công nghệ điện phân hiện đại để có thể tạo nên một sản phẩm máy lọc nước tốt nhất, nhằm bảo vệ được sức khỏe của người sử dụng.

Máy lọc nước điện giải Kangen

Nếu so sánh về máy lọc nước Kangen với các sản phẩm khác trên thị trường thì giá thành sẽ cao hơn, có sản phẩm chỉ từ vài triệu nhưng cũng có loại máy hơn một trăm triệu. Tuy nhiên, chất lượng và công dụng mà máy lọc nước mang đến cho người dùng thì không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được. 

Đặc điểm hoạt động của máy lọc nước Kangen chính là tạo ra được nhiều loại nước khác nhau, mỗi loại sẽ có một độ pH riêng để phục vụ từng nhu cầu sử dụng riêng từ nấu nướng, sinh hoạt, làm đẹp,… Đảm bảo với một chiếc máy lọc nước tốt nhất sẽ góp phần giúp bảo vệ chính sức khỏe cho gia đình và bản thân bạn.

Máy lọc nước Fujiiryoki cao cấp

Là một trong những dòng máy lọc nước tốt nhất hiện nay, Fujiiryoki là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng trên thị trường. Đây là một dòng máy lọc nước Hydrogen ion kiềm, cung cấp vào cơ thể nguồn năng lượng khi Hydrogen tốt nhờ vào khả năng chống oxy hóa mạnh.

Máy lọc nước FujiiryokiNhật Bản cao cấp

Cũng như dòng máy lọc nước Kangen, sản phẩm Fujiiryokicũng sản sinh được những nguồn nước có tính kiềm mạnh với độ pH11.5 và tính axit mạnh pH2.5. Với nguồn nước này sẽ giúp hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn, khử trùng, loại bỏ mọi tạp chất gây ảnh hưởng đến nguồn nước và cơ thể một cách hiệu quả. Hiện nay sản phẩm đang có mức giá khá hợp lý chỉ từ 63 triệu đồng nên đây chắc hẳn là máy lọc nước mỗi gia đình nên lựa chọn.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim ion

Luôn nằm trong danh sách những sản phẩm máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay không thể bỏ qua máy điện giải ion kiềm Trim ion. Đây là một trong những sản phẩm Nhật nội địa, có khả năng mang đến nguồn nước tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, máy lọc nước Trim ion còn có khả năng tạo ra nguồn nước giàu Hydro, loại bỏ hoàn toàn các axit độc hại để tăng cường hệ miễn dịch và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Máy lọc nước Trim Ion

Ngoài ra, thiết kế của máy lọc nước Trim ion khá nhỏ gọn, hiện đại giúp việc sử dụng và lắp đặt dễ dàng hơn tại mọi vị trí. Bên cạnh đó, trên thân máy hiển thị đầy đủ mọi chức năng ở bảng led, giúp mọi người có thể sử dụng một cách thuận lợi, dễ dàng hơn. Hiện nay giá máy lọc nước Trimion cũng không rẻ, dao động từ 60 triệu đến hơn 100 triệu, tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính mà mỗi người có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Máy lọc nước Atica của Nhật Bản

Máy lọc nước Atica cũng là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, đồng thời đây là dòng máy lọc nước kiềm giàu Hydro rất tốt cho sức khỏe nên được sử dụng khá phổ biến trên thế giới. Đặc biệt, sản phẩm này còn được đánh giá tốt với khả năng tạo ra nguồn nước sạch, giúp ngăn ngừa bệnh tật, tốt cho sức khỏe và tăng sức đề kháng hiệu quả.

Máy lọc nước Nhật Bản Atica

Bên cạnh đó, máy lọc nước Atica được sản xuất bởi công nghệ điện cực số 1 thế giới, cùng với đó là công nghệ tạo ra nguồn nước giàu Hydro hiện đại nhất. Với những công nghệ này, sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn các loại tạp chất, khử trùng vi khuẩn có trong nước để mang đến nguồn nước trong lành, tinh khiết không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Hiện nay, tùy thuộc vào từng loại máy lọc Atica khác nhau nên giá cũng sẽ có nhiều mức khác nhau giao động từ 20 – 150 triệu đồng.

Máy lọc nước cao cấp Cleansui

Là một trong những dòng máy lọc nước tốt nhất thì Cleansui là sản phẩm do tập đoàn Mitsubishi nổi tiếng sản xuất. Sản phẩm đã và đang tạo được sự tin tưởng cũng như ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới lựa chọn.

Máy lọc nước cao cấp Cleansui

Máy lọc nước Cleansui được sản xuất dựa trên công nghệ màng lọc sợi rỗng hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản. Với công nghệ này sẽ giúp xử lý và loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ từ 0,1 micromet cực kỳ hiệu quả, nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, tốc độ lọc nước của máy khá nhanh chóng, rất thích hợp với những gia đình có tần suất sử dụng cao, nhà hàng, khách sạn,… Đồng thời, máy có thiết kế khá nhỏ gọn khi có thể gắn máy trực tiếp với đầu vào vòi, bàn,… giúp việc lấy nước dễ dàng và tiện lợi. Hiện nay, giá máy lọc nước Cleansui khá rẻ, chỉ từ 800.000 – 40.000.000 đồng, hoàn toàn phù hợp với túi tiền người tiêu dùng mà chất lượng hoàn toàn vượt trội.

Chắc hẳn với những thông tin trên đây đã giúp mọi người so sánh, đánh ra và lựa chọn được loại máy lọc nước tốt nhất cho gia đình mình. Ngoài việc tìm hiểu mua sản phẩm tốt nhất, mọi người cũng nên tham khảo mua ở những cửa hàng uy tín để có thể sở hữu được loại máy chính hãng, cùng chính sách bảo hành theo đúng quy định để tránh tình trạng mua phải hàng giả.