“Máy lọc nước ion kiềm 100tr tưởng đắt nhưng lại hóa ra quá rẻ” hiện đang là một trong những chủ đề hot được nhiều người bàn luận hiện nay. Vậy thực chất mức giá trên cho một chiếc máy lọc nước có đáng hay không? Vì sao nhiều người đánh giá đó là một mức giá quá hời cho một thiết bị lọc nước trong thời buổi ô nhiễm nguồn nước, khói bụi… đang trở lên ngày một sôi nổi.

Máy lọc nước ion kiềm món quà vàng cho sức khỏe

Thiết bị lọc nước ion kiềm – món quà vàng cho sức khỏe người thương

Nước nhiễm bẩn, ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí… hiện đang là những vấn đề nóng hổi được nhiều người quan tâm. Chính vì thế việc có cho mình được một nguồn nước sạch, hợp vệ sinh thông qua các dòng máy lọc nước ion kiềm là điều mà nhiều người hướng đến. 

Tuy nhiên, với giá bán rơi vào tầm 100 triệu/máy lọc nước lại khiến nhiều người tiêu dùng còn băn khoăn không biết có tốt thật hay không? Và liệu bản thân có lên bỏ ra một số tiền lớn như vậy để đầu tư một thiết bị lọc nước hay không?

Thực chất thì câu trả lời cho vấn đề trên là hoàn toàn nên. Bởi tuy giá đầu tư ban đầu khá cao song lại đảm bảo cho bạn và những người thân yêu có được một cơ thể khỏe mạnh và một sức khỏe vàng thông qua nguồn nước điện giải sạch.

Nước điện giải của máy lọc ion kiềm có khả năng ngăn ngừa nhiều loại bệnh

Theo các nghiên cứu ý khoa, hầu hết các loại máy lọc nước ion kiềm trên thị trường hiện nay đều có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và bụi bẩn trong nước tự nhiên. Từ đó hình thành nên một nguồn nước sạch tinh khiết với  nhiều độ khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Mặt khác nước được tạo ra từ hệ thống thiết bị lọc nước ion kiềm có chứa hàm lượng Hydro cao, độ kiềm hóa trong nước có khả năng hóa giải axit dư trong cơ thể. Chính vì thế có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ nhiều loại bệnh khác nhau: ung thư, tiểu đường, cao huyết áp… 

Nước điện giải hỗ trợ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp hiệu quả

Nước điện giải của máy lọc ion kiềm – bí quyết chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới

Với khả năng có thể tạo ra đa dạng các nguồn nước với độ pH khác nhau, máy lọc nước ion kiềm còn đóng vai trò không nhỏ trong việc dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp cho người dùng. Đặc biệt là nước ion axit yếu của máy làm ra thường có độ pH thấp chỉ từ 5.5 – 6.0, rất thích hợp cho việc sử dụng để rửa mặt, chăm sóc tóc và da đầu…

Tẩy mạnh và loại bỏ các chất có hại trên rau củ

Nước điện giải ion kiềm ngoài khả năng dưỡng da, chăm sóc sức khỏe nó còn là một dung môi hoàn hảo giúp hòa tan, loại bỏ mọi vật chất có hại trên rau củ. Từ đó mang đến cho bạn nguồn thực phẩm sạch và an toàn hơn.

Đặc biệt, nước điện giải có độ pH >10.0 trở lên thì khả năng rửa sạch, bóc tách các chất độc hại càng rõ ràng. Nó giúp rau của của bạn loại bỏ nhanh chóng vị chát, giữ lại vị giòn và mang đến độ ngọt hơn so với khi chỉ rửa bằng nước thông thường.

Thúc đẩy quả trình trao đổi chất cho cơ thể

Mất nước, rối loạn tình hình trao đổi chất trong cơ thể… là những điều hay gặp phải của hầu hết mọi người. Chính vì thế để đảm bảo cơ thể luôn dẻo dai, căng tràn sức sống thì việc bổ sung nước là điều cấp thiết.

Tuy nhiên, các phân tử nước thông thường có cấu trúc lớn. Chính vì thế khi bổ sung vào cơ thể khả năng thẩm thấu sẽ lâu hơn. Vì vậy không thể giải khát màng tế bào kịp thời dẫn đến cơ thể mất nước và mệt mỏi. Nhưng với nguồn nước được tạo ra từ hệ thống máy lọc ion kiềm thì hoàn toàn khác.

Máy lọc nước ion kiềm – giúp tạo ra những phân tử nước siêu nhỏ

Các cụm phân tử nước được tạo ra với cấu trúc siêu nhỏ rơi vào khoảng 0.5 nm thì có tới 4-6 phân tử. Chính vì thế khi sử dụng nước có khả năng thẩm thấu nhanh hơn. Từ đó giúp cung cấp nước cho cơ thể nhanh chóng, loại bỏ tình trạng mất nước, mệt mỏi. Đồng thời cũng giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ các tạp chất dư thừa một cách hiệu quả và nhanh chóng. Góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể, từ đó hạn chế mọi bệnh tật.

Máy lọc nước ion kiềm – đầu tư một lần, hiệu quả dài lâu

Khác với các dòng máy lọc nước thông thường trên thị trường, với máy lọc ion kiềm bạn chỉ cần đầu tư một lần duy nhất. Bởi tỷ lệ hư hỏng, phát sinh lỗi và rất thấp. Đặc biệt, dòng máy lọc Kangen còn đưa ra chính sách bảo hành hấp dẫn với thời hạn lên đến vài năm. Đảm bảo mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi dùng.

Máy lọc nước ion kiềm – cam kết chất lượng trong từng sản phẩm

Hệ thống chất lượng nước do máy tạo ra cũng được kiểm định rõ ràng với các thiết bị tiên tiến. Vì vậy đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nguồn nước sạch và an toàn tuyệt đối. 

Hệ thống các máy lọc ion kiềm cũng được hỗ trợ dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những lý giải về việc bỏ ra 100tr mua máy lọc nước ion kiềm tưởng đắt nhưng lại hóa rẻ. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề sức khỏe của chính mình và những người thân yêu thì ngay hôm nay hãy chuẩn bị cho mình một chiếc máy lọc nước phù hợp nhất. Hãy luôn nhớ: “Có sức khỏe là có tất cả”.