Máy lọc nước Kangen JRIV cùng series với những dòng thiết bị lọc nước Kangen đình đám trước đây của Enagic. Nâng cấp về số lượng lá điện cực, bình tăng cường điện phân đã giúp JRIV sở hữu hiệu suất hoạt động cao hơn hẳn. Vậy máy lọc nước ion kiềm Kangen JRIV giá bao nhiêu? Nên mua thiết bị ở đâu để đảm bảo chính hãng? Bật mí sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của Vitamia.

Máy lọc nước Kangen JRIV là gì?

Kangen JRIV là thế hệ máy lọc nước ion kiềm mới nhất của thương hiệu Enagic International. Cụ thể, Enagic mới ra mắt mẫu JRIV vào hồi tháng 6 vừa qua. Về cơ bản, mẫu máy này không có gì khác biệt quá lớn so với những dòng sản phẩm trước đây. Có thể xem Kangen JRIV như một phiên bản nâng cấp của mẫu Kangen JRII. Tuy nhiên, phiên bản mới này có kiểu dáng đẹp mắt. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho cho máy nhiều cải tiến đặc biệt khác.

Kangen JRIV là thế hệ máy lọc nước ion kiềm mới nhất của thương hiệu Enagic International

Kangen JRIV là thế hệ máy lọc nước ion kiềm mới nhất của thương hiệu Enagic International

Dưới đây là một số thông tin quan trọng của mẫu Kangen JRIV:

  • Nguồn gốc xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Tập đoàn Enagic International
  • Công suất tiêu thụ điện: 120w
  • Cân nặng: 5.3kg (khi chưa đầy nước
  • Chế độ nước: 5 chế độ nước từ pH 2.5 đến 11.5
  • Kích thước của máy: 264mm x 338 mm x 171mm
  • Số lượng tấm điện cực: 4 tấm với kích thước 135mm x 75mm

Hiện nay, mẫu Kangen JRIV đã có mặt tại Việt Nam thông qua hệ thống phân phối của Vitamia. Bạn có thể tìm đến showroom tại 3 miền của chúng tôi để trực trải nghiệm thiết bị.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước Kangen JRIV

Kangen JRIV hoạt động theo 2 giai chính. Trong thành phẩm nước đầu ra cần phải xử lý ở buồng lọc. Sau đó tiếp tục trải qua quá trình ion hóa tại buồng điện phân đã bố trí sẵn các tấm điện cực.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước Kangen JRIV

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước Kangen JRIV

Bước 1: Xử lý tạp chất

Trước khi nước bị ion hóa sẽ cần phải xử lý phần tạp chất còn sót lại. Nhằm tạo ra nguồn gốc nước có độ tinh khiết, an toàn với người sử dụng. Trong đó bộ lọc được xem như một trong hai bộ phận quan trọng nhất cứ hệ thống lọc Kangen JRIV.

Phần lõi lọc lắp đặt trong JRIV luôn có cấu tạo từ 3 loại vật liệu lọc tiên tiến (than hoạt tính, canxi sulfite và vật liệu lọc cơ học). Chỉ với 3 tầng lọc nhưng Kangen JRIV đủ sức loại bỏ 80% lượng clo tồn dư trong nước máy. Bên cạnh đó, tầng lọc than hoạt tính còn tác dụng tuyệt vời để mùi, ngăn chặn vi khuẩn trong nước.

Bước 2: Ion hóa nguồn nước

Quá trình ion hóa nguồn nước ở Kangen JRIV hay còn gọi là điện phân nước. Quá trình này sẽ phân tách và tái tạo nước thành 2 nhóm. Trong nước nhóm thứ nhất là nước giàu kiềm, nhóm thứ hai là nước giàu axit.

Thông thường trong buồng điện phân của thiết bị luôn có hệ thống tấm điện cực. Chất liệu cấu tạo lên điện cực thường là titanium và có phủ thêm màng bọc bạch kim. Đối với phiên bản Kangen JRIV, trong buồng điện phân sẽ có tất cả 4 tấm điện cực với kích thước 135 × 75mm.

Chức năng chính của hệ thống tấm điện cực là dẫn điện, tham gia trực tiếp vào quá trình phân tách nước. Theo đó dưới tác động của dòng điện và chất điện phân tăng cường, từng phân tử nước lần lượt bị phân tách. Sau đó chúng lại trải qua giai đoạn tái tạo ở 2 đầu của điện cực.

Trong đó, nước Kangen và nước kiềm có độ pH lớn hơn 7.0, giàu ion OH- sẽ luôn sinh ra ở cực âm của điện cực. Ngược lại tại cực dương thường tập trung nhiều H+ do đó nguồn nước hình thành luôn có độ pH nhỏ hơn 7.0.

Các chức năng cũng của máy lọc nước Kangen JRIV

Ngoài chức năng chính là lọc tạp chất, máy lọc nước Kangen JRIV còn có thêm nhiều trang bị hiện đại khác.

Cung cấp 5 loại nước quý

Máy lọc nước Kangen JRIV được ứng dụng công nghệ điện phân tiên tiến mà Enagic International nghiên cứu trong nhiều năm. Đến nay, đây vẫn là một trong số ít những thiết bị có tạo ra nước axit mạnh với mực pH bị đẩy xuống 2.5. Bên cạnh đó là loại nước kiềm mạnh hay Kangen mạnh với độ pH lên tới 11.5. Ngoài ra là nhiều loại nước quý khác.

Các đặc tính tuyệt vời của nước Kangen

Các đặc tính tuyệt vời của nước Kangen

  • Nước Kangen pH 8.5 đến 9.5

Nước Kangen từ hệ thống thiết bị lọc nước của thương hiệu Enagic International đã được đăng ký bản quyền tại Mỹ. Loại nước này có tính kiềm và sinh ra ở phía cực âm của điện cực với độ pH dao động từ 8.5 đến 9.5. Nước Kangen không chỉ tinh khiết mà còn sở hữu nhiều ưu điểm mà nước lọc thông thường khó mà có được.

  • Phân tử nước nhỏ bằng 20% nước thường khiến chúng nhanh được cơ thể hấp thụ, kích thích quá trình thanh lọc và trao đổi chất.
  • Chứa mật độ cao chất chống oxy hóa hydrogen mà hydrogen lại có khả năng thế chỗ những electron đã bị mất đi của gốc tự do. Vậy nên, uống nước Kangen sẽ có tác dụng hạn chế sự hoạt động của gốc tự do.
  • Nước Kangen giàu tính kiềm tự nhiên giống như trong rau củ. Tính kiềm đó giúp cân bằng lại môi trường axit trong cơ thể, đẩy lùi nhiều nguy cơ bệnh tật.

Ngay từ những năm 1960, nước ion kiềm đã rất phổ biến tại Nhật Bản. Theo các chuyên gia, uống nước Kangen là cách đơn giản nhưng đầy hiệu quả phòng ngừa bệnh tật, bổ sung lượng khoáng chất tốt cho cơ thể.

  • Nước Kangen mạnh pH 11.5
Nước Kangen pH 11.5 còn có thể làm giảm dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật trong rau củ

Nước Kangen pH 11.5 còn có thể làm giảm dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật trong rau củ

Nước Kangen mạnh cũng sinh ra ở cực âm của điện cực nhưng không dùng để uống nước như nước Kangen pH 8.5 – 9.5. Thay vào đó, loại nước này sẽ được dùng như một loại nước để làm giảm đi vị chát của rau củ. Do đó khi cần rửa rau củ, bạn nên dùng đến chế độ nước Kangen mạnh. Không những giúp khử đi vị chát mà nước Kangen pH 11.5 còn có thể làm giảm dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật trong rau củ.

  • Nước axit mạnh pH 2.5

Máy lọc nước Kangen JRIV là một trong số ít thiết bị có thể tạo ra loại nước axit mạnh pH 2.5. Với độ pH cực thấp như vậy, nước axit mạnh không thể sử dụng để uống như nước lọc bình thường. Tuy nhiên, loại nước này lại đóng vai trò như một chất tẩy rửa.

Sử dụng nước axit mạnh để lau sàn hay vệ sinh đồ vật trong nhà giúp loại bỏ nhiều bụi bẩn, vết bám bẩn cứng đầu. Khi cần sát trùng vết thương hay súc miệng, bạn cũng hãy dùng đến nước axit mạnh pH 2.5.

  • Nước axit nhẹ pH 5.5 đến 6.5

Nước axit nhẹ có độ pH từ 5.5 đến 6.5 khá dịu nhẹ chứ không có tính tẩy rửa cao như nước axit mạnh. Loại nước này có thể dùng để vệ sinh da mặt, gội đầu, nấu pasta. Hoặc bạn hãy chứa nước vào một chiếc bình xịt nhỏ. Sau đó bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh và dùng như một sản phẩm xịt khoáng.

  • Nước trung tính pH 7.0

Nước trung tính có độ tinh khiết cao khi đã được loại tạp chất. Đây là loại nước không có tính axit và cũng không có tính kiềm. Do đó khi sử dụng để uống thuốc hoặc pha nước biệt dược, loại nước sẽ không làm biến tính các thành phần có trong thuốc. Đối với trẻ em dưới 2 tháng, bạn nên dùng nước trung tính để cho trẻ uống hoặc pha sữa.

Chức năng tự động sục rửa hệ thống điện cực

Chức năng Automatic Cleaning cho phép tự động vệ sinh hệ thống tấm điện cực bị bám cặn. Nhằm duy trì tốc độ điện nước ở mức ổn định. Chức năng này đã được hệ thống máy tính cài đặt từ trước. Theo đó cứ sau vài chu kỳ, chế độ Automatic Cleaning sẽ được kích hoạt.

Chức năng thông báo thời gian thay lõi lọc

Bộ lọc trong bất kỳ thiết bị lọc nước nào luôn là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước đầu ra. Đương nhiên bộ lọc thì luôn thời hạn sử dụng nhất. Với bộ lọc của Kangen JRIV, chu kỳ thay lõi lọc thường là 6 đến 12 tháng.

Công nghệ Smart Filter Technology có chức năng giám sát tình trạng lõi lọc. Sau đó, thông báo đến người dùng thời gian cần phải thay một bộ lọc lớn hơn.

Sở hữu nhiều trang bị hiện đại

Máy lọc nước Kangen JRIV có thêm trang bị bình tăng cường chất điện phân phía bên góc phải. Chiếc bình này có chứa chất điện phân đặc biệt. Nhờ vào trang bị này mà Kangen JRIV đã trở nên khác biệt so với phiên bản Kangen JRII. Cụ thể JRIV sẽ điện phân với tốc độ nhanh hơn, đảm bảo tỷ lệ nước kiềm và nước axit được tạo ra.

Máy lọc nước Kangen JRIV có thêm trang bị bình tăng cường chất điện phân

Máy lọc nước Kangen JRIV có thêm trang bị bình tăng cường chất điện phân

Bên cạnh đó phải kể đến trang bị hệ thống bảng điều khiển và màn hình thông báo thông minh. Trong đó, bảng điều khiển gồm có 5 nút bấm gắn với hình minh họa sử dụng đơn giản. Còn màn hình phía trên lại là nơi hiển thị thông báo tới người sử dụng chế nước mà thiết bị đang cung cấp.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn máy lọc nước Kangen JRIV?

Lý do khách hàng nên lựa chọn Kangen JRIV là bởi chính thương hiệu đã cho ra đời chiếc máy này. Ngoài ra còn phải kể đến nhiều đánh giá tích cực của khách hàng và những chứng nhận danh giá mà thiết bị từng đạt được.

Kangen JRIV đến từ thương hiệu danh tiếng

Máy lọc nước Kangen JRIV được xem như niềm tự hào mới nhất đến từ thương hiệu có sức ảnh hưởng toàn cầu. Tại Nhật Bản, Enagic là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước ion kiềm và nhiều mặt hàng y tế đặc biệt khác.

Kangen JRIV đến từ thương hiệu danh tiếng Enagic

Kangen JRIV đến từ thương hiệu danh tiếng Enagic

Tập đoàn Enagic International có trụ sở thành phố Okinawa và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1974. Trong hơn chục năm đầu hoạt động, Enagic chủ yếu sản xuất một vài mặt hàng y tế đã được Bộ Y Tế và Phúc lợi Nhật Bản cấp phép.

Kể từ thập niên 90, hãng bắt đầu chú trọng nghiên cứu nhiều dòng thiết bị mới. Đến đầu năm 2000, Enagic International chính thức đưa ra thị trường mẫu máy lọc nước LeveLuk ® DX đầu tiên. Trong những năm sau đó, hãng tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu thiết bị lọc nước đột phá khác. Nhờ vào nhiều mẫu thiết bị chất lượng, tên tuổi của đã dần được khẳng định tại thị trường Nhật Bản. Cụ thể, Enagic liên tiếp mở thêm nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn của Nhật Bản.

Không dừng lại tại đó, Enagic còn dồn lực vào kế hoạch toàn bắt đầu được triển khai vào năm 2003. Theo đó, công ty cùng lúc trình làng 2 mẫu sản phẩm LeveLuk ® Super 501 và Anespa ®. Đồng thời, mở chi nhánh hoạt động tại thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ. Sau đó là chuỗi cửa hàng tại Chicago, New York, Hawaii.

Kể từ năm 2008 cho đến nay, Enagic đã mở rộng thị trường hoạt động tới khắp khu vực Châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Trung Đông,.. Với hệ thống 48 văn phòng đại diện tại 23 nước tính đến cuối năm 2019, tập đoàn này đã cho thấy sức ảnh hưởng của họ là mạnh mẽ đến như thế nào.

Sở hữu nhiều chứng nhận danh giá

Máy lọc nước Kangen JRIV được nghiên cứu bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu và sản xuất trên quy trình tiên tiến nhất của tập đoàn Enagic International. Trong đó, quy trình sản xuất của thương hiệu này từng vượt qua nhiều kiểm định hết sức khắt khe để giành được hết chứng nhận ISO danh giá. Bao gồm chứng nhận ISO 9001, ISO 14001 và ISO 13485.

Máy lọc nước Kangen JRIV sở hữu nhiều chứng nhận danh giá

Máy lọc nước Kangen JRIV sở hữu nhiều chứng nhận danh giá

Ngoài ra, dòng máy lọc nước Kangen do chính Enagic sản xuất cũng giành không ít chứng nhận từ nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài Nhật Bản. Chẳng hạn như:

  • Chứng nhận do Hiệp hội phòng chống bệnh lão khoa Nhật Bản cấp
  • Chứng nhận do Bộ Y Tế và Phúc lợi Nhật Bản trao tặng
  • Hệ thống 4 chứng nhận vàng Gold Sea của Hiệp hội nước sạch toàn cầu Water Quality Association
  • Chứng nhận trong danh sách 200 thành viên cho tập đoàn Enagic International vào Hiệp hội bán hàng DSA (Direct Selling Association)

Đánh giá tích cực từ khách hàng

Theo như cuộc khảo sát mà Vitamia thực hiện, hầu hết người dùng có cơ hội trải nghiệm mẫu thiết bị Kangen JRIV đều cầm rất hài lòng. Khách hàng đánh giá cao về cả mặt kiểu dáng và chức năng.

Đánh giá tích cực từ khách hàng về máy lọc nước Kangen JRIV

Đánh giá tích cực từ khách hàng về máy lọc nước Kangen JRIV

Anh Trịnh Thanh B, một khách hàng đang sinh sống tại thành phố Nha Trang chia sẻ “Trước đây, gia đình mình có dùng mẫu máy lọc nước Kangen JRII. Nhưng sau khi hãng Enagic giới thiệu dòng sản phẩm mới, mình đã quyết định nâng cấp lên mẫu Kangen JRIV. Điểm mình thích ở dòng JRIV là thiết kế của máy nhìn sang trọng hơn, công suất hoạt động cũng đã được nâng lên rõ rệt. Máy hoạt động khá êm, tiết kiệm điện năng.”

Cô Trần Thanh X, một khách hàng sinh sống tại Hà Nội cho biết “Chiếc máy lọc nước Kangen JRIV là thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của gia đình tôi. Ngày nào tôi cũng uống nước Kangen và sử dụng loại nước này để nấu nướng. Cách sử dụng chiếc máy này rất đơn giản, chỉ cần thao tác bấm trong vài giây là đã có sẵn nước theo yêu cầu. Nhờ có nước Kangen mà sức khỏe của tôi tốt hơn hẳn. Da dẻ thì tươi trẻ, dấu hiệu mệt mỏi khi trái gió trở trời dường như giảm hẳn.

Bạn Phạm Ánh M, một khách hàng tại TPHCM chia sẻ “Từ ngày có chiếc máy Kangen JRIV, mình đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho các loại mỹ phẩm. Đó là nhờ vào chế độ nước axit nhẹ. Mỗi ngày mình luôn dùng loại nước này để tẩy trang, rửa mặt và sử dụng như một loại xịt khoáng để cung cấp độ ẩm cho da mặt.

Một số thông tin khác về máy lọc nước Kangen JRIV

Ngoài thông tin về chức năng hay nguyên lý hoạt động, bạn còn nên tìm hiểu qua về giá cả và dịch vụ kèm theo mẫu Kangen JRIV.

Vitamia tự hào là đơn vị số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy lọc nước Kangen chính hãng

Vitamia tự hào là đơn vị số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy lọc nước Kangen chính hãng

Giá bán của thiết bị

Máy lọc nước Kangen JRIV có giá bán chính thức trên website của Enagic là vào khoảng 2.980,00 USD. Sau khi nhập khẩu về Việt Nam và chịu thêm một số loại phí, giá của sản phẩm là 80.000.000 vnđ.

Cách lắp đặt và sử dụng

Khâu lắp đặt thiết bị thường do bên cung cấp chịu trách nhiệm khi vận chuyển thiết bị tới nhà cho khách hàng. Còn cách sử dụng Kangen JRIV thì lại khá đơn giản. Theo đó mỗi lần lấy nước, ngược dùng chỉ cần bấm nút nguồn sau lựa chọn chế độ nước theo nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ kèm theo thiết bị

Dịch vụ kèm theo mỗi chiếc máy lọc nước Kangen JRIV còn phụ thuộc vào từng địa chỉ cung cấp. Tuy nhiên thời hạn bảo hành chung cho thiết bị luôn là 36 tháng không áp dụng cho lõi lọc. Trong thời gian 36 tháng đầu, phía cung cấp có thể thực hiện bảo dưỡng định kỳ hoặc khắc phục sự cố khi thiết bị gặp trục trặc.

Đơn vị cung cấp uy tín

Vitamia tự hào là đơn vị số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy lọc nước Kangen chính hãng. Chuỗi cửa hàng tại khắp 3 miền luôn rộng cửa chào đón khách hàng. Song song với đó là hệ thống website chuyên cập nhật thông tin sản phẩm và kiến thức chăm sóc sức khỏe.

Dòng máy lọc nước Kangen JRIV ra mắt chưa lâu nhưng hiện nay đã có trên kệ hàng của Vitamia. Vậy nếu có nhu cầu trực tiếp trách nhiệm thiết bị, bạn hãy tìm đến ngay hệ thống của Vitamia.

Sản phẩm máy lọc nước Kangen JRIV hứa hẹn là một trong những máy lọc nước tốt nhất hiện nay và sẽ tiếp tục chinh phục khách hàng trên toàn cầu. Với nhiều cải tiến vượt bậc về kiểu dáng, số lượng tấm điện cực, công suất hoạt động. Vitamia rất hân hạnh khi trở thành nhà phân phối chính thức của dòng sản phẩm Kangen JRIV về Việt Nam. Để đặt hàng và nhận báo giá chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline: 056 919 8888